Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2019

Vợ sinh con dù chưa từng làm "chuyện ấy" với chồng, nguyên do phía sau gây ngỡ ngàng

Một người phụ nữ sắp sinh con tiết lộ rằng cô chưa bao giờ làm cho “chuyện ấy” sở hữu chồng nói từ khi kết hôn vì 1 chứng bệnh chỉ 1% phụ nữ trên thị trường mắc buộc phải.

Revati Bordawwekar tới từ Ahmednagar, Ấn Độ, mắc chứng co thắt âm đạo khiến âm đạo của cô sẽ khép chặt lại khi mang bất cứ sản phẩm gì tiếp xúc vào. Revati trước tiên biết có điều gì đấy không ổn có cơ thể khi cô ko thể sử dụng tampon lần thứ nhất năm 22 tuổi.

Revati nhớ lại khi ấy cô đã nên vô cùng cố gắng để đưa tampon vào trong nhưng ko thể. Điều này khiến Revati cảm thấy cực kỳ xấu hổ. “Vào thời điểm đấy, bên tôi cảm thấy siêu ngại để đi khám bác sĩ hay thậm chí chia sẻ nói với người thân về các gì đã trải qua”, Revati giao lưu. “Tôi cũng đã nghi ngờ chắc mình cũng sẽ ko thể khiến cho “chuyện ấy” nhưng chúng tôi vẫn quyết định sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

Revati Bordawwekar  mắc chứng co thắt âm đạo khiến âm đạo của cô sẽ khép chặt lại khi có bất cứ thứ gì tiếp xúc vào.
Revati Bordawwekar mắc chứng co thắt âm đạo làm âm đạo của cô sẽ khép chặt lại khi sở hữu bất cứ máy gì giao tiếp vào.

Năm 2013, Revati đã gặp người trong mộng của mình, anh Chinmay và mối quan hệ của họ mau chóng vững mạnh thấp đẹp. Anh Chinmay đã quyết định chuyển từ Mỹ sang Ấn Độ để được ở quanh đó người yêu và cả hai mau lẹ tiến đến hôn nhân.

Dẫu thế trong đêm tân hôn, Revati không thể làm cho được “chuyện ấy” với chồng và cô đã bắt buộc chia sẻ thành thật mang anh. May mắn khi Chinmay đã thấu hiểu ngầm và nói rằng sẵn sàng dành thời gian để cả hai quen dần.

Sau 1 năm cố gắng, Revati vẫn ko thể quan hệ tình dục và phải search lời khuyên từ những chuyên gia và bạn bè mang đủ cách như kéo dài màn dạo đầu, uống rượu để cơ thể thả lỏng hay tiêu dùng kem gây tê nhưng đa phần đều vô dụng.

Cặp đôi đã quyết định áp dụng thụ tinh trong ống nghiệm IVF với hi vọng có thể sinh con dù không quan hệ.
Cặp đôi đã quyết định áp dụng thụ tinh trong ống nghiệm IVF với hi vọng có thể sinh con dù không quan hệ.

Revati chia sẻ: “Co thắt âm đạo là sở hữu thật, nó ko phải nằm trong suy nghĩ của bạn và nó sẽ không biến mất giả dụ bạn thư giãn, uống rượu hoặc dùng chất bôi trơn. Tôi đã nghĩ về cuộc đấu tranh của mình mang căn bệnh này khi còn thiếu niên nhưng luôn tự an ủi rằng hãy thư giãn và đại khái chuyện sẽ ổn”.

Ko thể quan hệ được với chồng làm Revati cảm thấy siêu dằn vặt, lo lắng, cô đã nhờ bác sĩ tiến hành gây mê toàn thân, cắt màng trinh và làm giãn âm đạo sở hữu kỳ vọng kiên cố cải thiện tình hình nhưng vẫn ko thành công. Cuối cộng cặp đôi đã quyết định áp dụng thụ tinh trong ống nghiệm IVF vào năm 2018 sở hữu kỳ vọng sẽ vẫn chắc sinh con dù ko quan hệ.

May mắn đã mỉm cười khi việc thụ tinh thành công và Revati đã sở hữu thai. Bất ngờ hơn nữa khi trong thời gian sở hữu thai, cô có thể chịu cất được việc kiểm soát đầu dò và những nữ hộ sinh đã khuyên cô yêu cầu thử sinh thường. Sau ấy Revati đã tham gia một khóa học trước sinh, điều này sẽ cứng cáp giúp cô sinh dễ dàng hơn và cải thiện được chứng co thắt âm đạo.

Tháng 2 mới đây, Revati đã hạ sinh 1 bé gái sau 48 tiếng chuyển dạ. Ngay thời điểm hiện tại Revati cũng cực kỳ trông mong sau thử khám phá sinh thường này, cô sẽ có thể lần đầu tiên làm “chuyện ấy” có chồng.

Tháng 2 vừa qua, Revati đã hạ sinh một bé gái sau 48 tiếng chuyển dạ.
Tháng 2 vừa qua, Revati đã hạ sinh 1 bé gái sau 48 tiếng chuyển dạ.

Chứng co thắt âm đạo chỉ 1% phụ nữ cuộc sống mắc

Co thắt âm đạo xảy ra khi khi âm đạo đột nhiên thắt chặt bất cứ khi nào sở hữu vật thể tìm mọi cách xuyên âm đạo. Kết quả là các cơn co thắt có thể ngăn ngừa việc quan hệ tình dục hoặc gây ra đau đớn.

Căn bệnh này ảnh hưởng từ 0,5-1% phụ nữ trên trái đất. Người mắc bệnh sẽ ko thể kiểm soát được nó và gây cản trở cho việc quan hệ tình dục cũng như tiêu dùng băng vệ sinh tampon. Cơn đau chỉ xảy ra khi có sự thâm nhập và thường biến mất sau trùng hợp có sự thâm nhập nhưng ko phải luôn luôn.

Phụ nữ đã mô tả thông tin cơn đau như 1 cảm giác rát hoặc cảm giác như vừa bị đánh, đẩy vào 1 bức tường.

Ngày nay, những bác sĩ vẫn chưa biết nguyên do gây ra chứng co thắt âm đạo là gì. Tình trạng này với liên quan tới việc bị lạm dụng tình dục trong quá khứ hoặc chấn thương, qua sự giao hợp đau đớn và những khía cạnh cảm xúc. Trong 1 số trường hợp, không thể sắm ra nguyên do trực tiếp.

Ngay khi các người phụ nữ từng quan hệ bình thường sau ấy cũng chắc hẳn gặp yêu cầu hội chứng này vì một số nguyên nhân.

Bí quyết điều trị toàn bộ để phụ nữ cảm thấy thoải mái hơn và hiểu hơn về tình dục cũng như cơ thể. Các công nghệ thư giãn như thiền cũng dĩ nhiên giúp ích. Tập thể dục sàn chậu cũng Chắn chắn giúp người phụ nữ kiểm soát các cơ âm đạo.

Trong những trường hợp nghiêm trọng hơn, trang bị tập âm đạo, với hình dạng giống như băng vệ sinh và sở hữu khuôn khổ khác nhau, cứng cáp giúp người phụ nữ quen với việc đưa sản phẩm công nghệ gì ấy vào âm đạo.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét