Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

5 Lựa sắm thay thế phải chăng nhất cho Microsoft Excel

Cuộc săn chọn cách thay thế Excel rẻ nhất chưa bao giờ hạ nhiệt. Microsoft Excel vẫn luôn là mẫu tên số một trong lĩnh vực xử lý bảng tính. Nhưng với một vài vấn đề sở hữu Microsoft Excel và vấn đề lớn nhất trong đó là giá thành.

Rất may, có một vài ứng dụng bảng tính thay thế sở hữu sẵn không mất tiền, đang chạy các chức năng giống như như Excel.

1. Google Sheets

Google Sheets

Google Sheets là sự đáp trả của Google đối mang phần mềm Microsoft Excel. Điểm thú vị là bạn không bắt buộc đăng ký đặc biệt để sử dụng Google Sheets. Giả dụ mang tài khoản Google, bạn có thể truy cập và sử dụng phần mềm này.

Bảng tính Google được lưu trữ trên nền tảng đám mây nhưng cũng sở hữu phần mềm ngoại tuyến cho cả nền tảng PC và mobile. Tính năng này với nghĩa là bạn vững chắc truy cập trang tính của mình ở bất cứ đâu và trên bất kỳ nền tảng nào.

Google Sheets thực chất là một công cụ cộng tác hiệu quả. Bạn kiên cố chỉnh sửa và xem lại các bảng tính trong thời gian thực cộng sở hữu các thành viên khác nhóm. Google Sheets cũng cho phép viết code Javascript bổ sung để tăng diện tích khả năng của nó. Việc kết nối với API web cũng cực kỳ dễ dàng. Tính năng này cho phép lấy dữ liệu và thông tin từ các trang web trực tiếp.

Mang giao diện người dùng đa dạng và những chức năng dữ liệu Excel mạnh mẽ như pivot table (công cụ so với dữ liệu theo phổ biến yếu tố) và trực quan hóa dữ liệu, bạn cần xem xét chuyển đổi sang phương án thay thế Excel mạnh mẽ này.

2. Zoho Sheets

Zoho Sheets

Đây là một phương pháp thay thế dựa trên đám mây khác cho Excel, được xây dựng và quản lý bởi “gã khổng lồ” về biện pháp ứng dụng buôn bán - Zoho. Về cốt lõi, Zoho Sheets được xây dựng dựa trên những cách ứng dụng Customer Relationship Management (CRM) - Quản lý quan hệ người sử dụng - của Zoho.

Zoho Sheets cho phép tự do chuyển đổi giữa các tiện ích mở rộng bảng tính khác nhau, chẳng hạn như .xls, .csv .xlsx và .ods. Bởi thế, bạn ko phải bận tâm với khả năng tương say mê data nữa.

Mặc dù với giao diện đơn thuần, nhưng những chức năng Excel của Zoho Sheets, như pivot table, biểu đồ và trực quan hóa data, thực sự đáng gờm. Số đông các tính năng này đều ở mức giống như sở hữu Excel.

Ngoài ra, giả dụ là một người trẻ khởi nghiệp, muốn tiết kiệm tiền, Zoho Sheets sẽ là công cụ thấp nhất cho bạn. Phần mềm Zoho Excel kết hợp trơn tru có những biện pháp CRM và không mất tiền cho những nhóm với cao nhất 25 người. Zoho Sheets xứng đáng là một trong các lựa chọn thay thế tốt nhất cho Excel.

3. Libre Calc

Libre Calc

Libre Calc là phần mềm bảng tính trong bộ ứng dụng LibreOffice. Bộ ứng dụng này được coi là một trong các lựa tìm thay thế Excel phải chăng nhất nhờ cùng đồng mọi và tích cực của nó.

Libre Calc hoàn toàn là mã nguồn mở. Các tính năng mới luôn được cung cấp và sửa lỗi trong các bản phát hành thường xuyên. Không sở hữu gì lạ khi đại khái những bản cung ứng Linux sắm Libre Calc làm cho phần mềm bảng tính mặc định.

Dẫu thế, ứng dụng này là một ứng dụng dựa trên chức năng. Vậy nên, Libre Calc không mang tính năng trực quan hóa dữ liệu đẹp mắt như Excel. Nhưng công cụ này cực kỳ mạnh mẽ, vì nó cũng tư vấn rất nhiều những định dạng tài liệu cũng như Excel Macro. Libre Calc tư vấn các tiện ích tăng diện tích và lập trình bằng đông đảo những tiếng nói chính, như C++, Java, CLI, Python và LibreOffice Basic.

Cũng phải Đánh mạnh rằng, Libre Calc là phần mềm đa nền tảng, mang khả năng tương mê thích sở hữu các chương trình được viết cho Linux, Windows và macOS. Tính năng tư vấn đám mây hiện đã sở hữu sẵn, do vậy các vấn đề cùng tác cũng được giải quyết.

4. Free Office PlanMaker

Free Office PlanMaker

Ví như muốn có 1 bảng tính thanh lịch và thời trang, hãy mua đến PlanMaker.

Các nhà phát triển của Free Office PlanMaker gọi công cụ này là giải pháp thay thế Excel hiệu quả nhất có sẵn miễn phí.

1 tính năng đáng chú ý nữa là hàng loạt những template đẹp mắt để hiển thị dữ liệu ở dạng 2D cũng như 3D. Free Office PlanMaker tự hào sở hữu khả năng tương say mê ngay tắp lự mạch với Excel 2016 và cũng tiếp tế những chức năng đòi hỏi như pivot table và công thức.

PlanMaker đi kèm mang hơn 350 công thức được cấu hình sẵn cho những hàm toán học. Chỉ riêng điều này thôi cũng đủ làm cho PlanMaker được mô tả cao đối chiếu những đối thủ khác trong danh sách này. Những nền tảng được tư vấn là Windows và Linux.

5. WPS Office Spreadsheets

WPS Office Spreadsheets

WPS Office Spreadsheets tư vấn phần lớn các định dạng trang tính đã biết và hài hòa xuất sắc có đông đảo những tài liệu Excel trước đấy. Ngoại trừ những công thức, bảng và danh sách Thông thường, công cụ này còn hỗ trợ các pivot table và mô hình hóa dữ liệu tăng.

Tính năng trực quan hóa dữ liệu của WPS Office Spreadsheets cũng vô cùng đỉnh cao. WPS Office Spreadsheets hiện mang sẵn trên Windows, Mac, Linux, iOS và Android. Đây cũng là một công cụ cộng tác hiệu quả mang sự hỗ trợ cho 1 chức vụ đám mây rất nhiều tính năng. WPS Office Spreadsheets là lựa mua đáng giá trong danh sách những công cụ thay thế Excel thấp nhất.

Cuộc chiến để mua ra công cụ thay thế Excel thấp nhất không hề 1 sớm một chiều mà có thể giải quyết được. Sở yêu thích cá nhân cũng đóng một vai trò đáng nói vì ko mang phương pháp nào là thông minh. Ví như đang tìm kiếm những lựa tậu thay thế Excel phải chăng nhất hiện sở hữu, hãy thử 1 trong những lựa chọn trong danh sách trên.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét