Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

10 Thiết bị nghi can hệ tới người dưng hành tinh

Phần nhiều những trường hợp trông thấy UFO và bị bắt cóc bởi người dưng hành tinh chỉ là trò lường đảo hoặc hiểu nhầm. Không những thế, gần như hiện vật cổ đại sở hữu căn nguyên bí ẩn chưa sở hữu lời giải thích, sở hữu thể do người dưng hành tinh tạo ra. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những trang bị được cho là của người dưng hành tinh để lại trên trái đất qua bài viết dưới đây.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Bánh răng UFO ở Nga. Một người đàn ông Nga đã mua thấy một mảnh bánh răng kỳ lạ trong đống than, khi ông đang tiêu dùng chúng để hàng ngũ lửa sưởi ấm ở Vladivostok, trung tâm hành chính khu vực Primorsky Krai, Nga. Dù rằng các mảnh máy móc cũ chẳng phải hi hữu gặp ở Nga, nhưng vì tò mò nên người đàn ông đã gửi phát hiện này đến giới công nghệ để phân tích. Kết quả, bánh răng trên được khiến từ nhôm trong sáng và do ai đó mẫu mã ra. Nó có niên đại lên tới 300 triệu năm tuổi.

Phát hiện trên khiến đa dạng người sửng sốt, vì nhôm sở hữu độ tinh khiết cao chẳng thể hình thành một cách thức khi không và con người mới tạo ra nhôm nguyên chất trong khoảng năm 1825. Cái bánh răng trông giống như bộ phận của kính hiển vi hoặc một thiết bị kỹ thuật tinh vi nào đấy. Rộng rãi người tin rằng, bánh răng là bộ phận trên tàu vũ trụ của người dưng hành tinh, nhưng những nhà khoa học ko đưa ra kết luận vội vàng và muốn thực hiện thêm các thí nghiệm chuyên sâu để Phân tích về vật thể bí hiểm.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Tượng đầu đá đồ sộ ở Guatemala. Trong những năm 1930, các nhà thám hiểm đã mua thấy một bức tượng sa thạch khổng lồ nằm giữa khu rừng Guatemala. Khuôn mặt tượng đá ko giống mang những đặc điểm trên khuôn mặt của người Maya hay bất kỳ chủng tộc ai sống ở gần đó.

Trên thực tế, hộp sọ của tượng đá bị kéo dài và với những đặc điểm chưa từng xuất hiện trong cuốn sách lịch sử nào cả. Họ tuyên bố bức tượng này sở hữu thể diễn đạt 1 thành viên của nền văn minh ngoài hành tinh cổ đại. Một số người suy đoán đây chỉ là phần đầu của 1 Công trình lớn hơn bên dưới mặt đất (điều này đã được chứng minh là ko đúng sự thật). Không những thế, cơ hội Tìm hiểu về bức tượng bây giờ ko còn nữa vì nó đã trở nên tiêu chí phá hủy của quân đội cách mệnh sau ấy.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Phích cắm điện hóa thạch. Năm 1998, một người leo núi tên là John J. Williams phát hiện vật thể làm cho bằng kim khí lồi ra khỏi bề mặt đá. Sau khi đào nó lên và khiến sạch, Williams trông thấy đây là vật thể do ai đó khiến ra và trông nó giống như 1 phích cắm điện. Williams là một kỹ sư điện, ông đề cập rằng thành phần điện không bị dán hoặc hàn vào khối đá granite, các lớp đá bao phủ quanh đó thiết bị đã bảo quản nó tồn tại tới bây giờ.

Tảng đá kỳ lạ đã trở thành bí mật nức danh đối với những người ham mê UFO. Thông báo về hiện vật trên được đăng chuyên chở trên những báo chí như Fortean Times và báo chí UFO - tin báo nức danh về những hiện tượng bí ẩn. Rộng rãi người cho rằng hiện vật mà ông Williams phát hiện chỉ là một trò lừa bịp vì ông từ khước làm vỡ phích cắm cổ đại trên và cho biết sẵn sàng bán nó mang giá 500.000 USD. Không những thế, sau lúc những chuyên gia phân tách hiện vật, họ phát hiện phiến đá mang niên đại khoảng 100.000 năm tuổi, nên cái phích cắm không thể là sản phẩm lường đảo do Williams dàn dựng.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Tàu bay cổ đại. Người Inca và người tiền Columbus đã để lại cho hậu thế những món đồ trang sức kỳ lạ. Trong số đó phải nói đến hiện vật trông giống dòng phi cơ cổ đại làm bằng vàng, với hình dạng khá giống sở hữu mẫu phi cơ đương đại ngày nay. Chúng là những mô hình tuyệt vời về khí động học, với cả đuôi và bộ phận hạ cánh. Những chuyên gia đã dựa trên mô hình này để chế tác 1 cái phi cơ có dạng hình tương tự, sau đấy họ gắn thêm động cơ cũng như cánh quạt vào và cho bay thí điểm.

Kết quả cho thấy, chúng đều có thể tiện lợi bay lượn trên bầu trời.

Hiện vật trên làm 1 số người nghi ngờ rằng người Inca đã tiếp xúc mang người ngoài địa cầu và được họ trao cho kỹ thuật chế tác máy bay phản lực tiên tiến. Số khác lại cho rằng cổ vật trên chỉ được tạo ra nhằm tái tạo mô phỏng của loài ong, cá hay những động vật mang cánh khác.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Người rắn mối Ubaid. Al Ubaid là một địa điểm khảo cổ ở Iraq. Khu vực này mang tất cả cổ vật trong khoảng công đoạn Ubaid (những năm 5.900 tới 4.000 trước Công nguyên). Trong số cổ vật thu được, đa dạng bức tượng mang hình khuôn mặt của con người nhưng mang rộng rãi nét tương đồng mang loài rắn mối, tư thế đứng của bức tượng không quá kiểu bí quyết. Hình như đây không phải là một vị thần (như những vị thần cổ đại có đầu động vật người ai Cập thường tín ngưỡng), mà là một chủng tộc người thạch sùng.

Đương nhiên, các bức tượng là đối tượng của những giả thuyết về người dưng hành tinh cổ đại, họ với hình dáng rắn mối và đi lang thang trên trái đất, can thiệp vào nền văn minh con người trong giai đoạn ấy. Cho đến nay, bản tính thật sự của những bức tượng vẫn còn là 1 bí mật và đang chờ các nhà kỹ thuật khám phá.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Thiên thạch ở Sri Lanka. Những nhà kỹ thuật đã phân tách phần còn lại của 1 viên đá, được cho là thiên thạch rơi xuống ở Sri Lanka. Hai nghiên cứu độc lập chỉ ra rằng mảnh thiên thạch có đựng các hóa thạch và loại tảo với xuất xứ bên ngoài địa cầu.

Giáo sư Chandra Wickramasinghe ở Anh, tác kém chất lượng chính của nghiên cứu, cho biết đây mang thể là bằng cớ chứng minh giả thuyết sự sống trên trái đất có duyên do trong khoảng bên ngoài vũ trụ, được lan truyền bởi các thiên thạch và mảnh vỡ vạc bên ngoài không gian. Kết quả nghiên cứu được đăng trên báo chí The Journal of Cosmology.

Không những thế, giới công nghệ không thắm thiết với phát hiện này. Rộng rãi người tìm cách thức chứng minh mẩu thiên thạch trên bị "nhiễm" tảo lúc chạm xuống mặt đất, điều quan trọng nhất chưa ai dám khẳng định kiên cố hòn đá trên là thiên thạch, mang thể nó ở trên địa cầu và bị sét đánh trúng.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Tấm thảm Triumph’s Summer. Tấm thảm Triumph's Summer (tạm dich là mùa mè của niềm vui chiến thắng) được tạo ra ở Bruges, Bỉ vào năm 1538. Hiện nó nằm trong bảo tồn quốc gia Bayerisches. Trên tấm thảm với thể hiện 1 số đối tượng giống như UFO đang bay trên bầu trời. Dù rằng sự hiện diện của chúng thật khó hiểu, nhưng 1 số người tin rằng các UFO được thêm vào để tôn vinh sự thống trị của thần thánh. Điều này kèm theo tạo ra rộng rãi thắc mắc hơn câu tư vấn, tỉ dụ như vì sao người Bỉ thế kỷ 16 lại mang thể vẽ được loại đĩa bay và liên tưởng chúng đến đấng quyền năng.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Bức tranh thờ bí mật. Năm 1595, họa sĩ người Italy tên là Bonaventura Salimbeni được giao nhiệm vụ tạo ra 1 trong các bức tranh thờ bên phải của nhà thờ Thánh Peter tại Montalcino gần Florence, Italy. Bức tranh của ông đã gây chú ý đến người xem, ấn tượng trước nhất là 1 vật thể hình cầu phát ra ánh sáng kỳ lạ có hai ăng-ten bằng kim loại. Trông nó giống như vệ tinh Sputnik cũ của Nga hay tàu vũ trụ tiên phong của Mỹ cuối các năm 1950. Nhiều nhà kỹ thuật cho rằng hình cầu dùng để biểu diễn vũ trụ trong nghệ thuật tín ngưỡng. Ánh sáng kỳ lạ trên hình cầu chỉ là mặt trời và mặt trăng, ăng-ten là cây đũa phép vương trượng mô tả uy quyền của những đấng vô thượng.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Hiện vật của người Maya. Năm 2012, chính phủ Mexico mách nhỏ thông báo về 1 số hiện vật của người Maya được tậu thấy ở bên dưới kim tự tháp ở Calakmul mà họ giữ bí mật trong suốt 80 năm. Trước đây, địa điểm này từng là một trong các thị thành Maya cổ đại hùng mạnh nhất. Sau đó ko lâu, với 2 người đứng ra phân phối bộ phim tài liệu về chúng đều bị chính phủ xử phạt là Raul Julia Levy (con trai của diễn viên nổi danh Raul Julia) và chuyên gia vốn đầu tư Elisabeth Thieriot, nội dung bộ phim sở hữu phổ quát nguyên tố mạo.

Các hiện vật trong phim bị cho là lừa đảo và là sản phẩm của 1 nghệ nhân tay chân địa phương nào đấy, chúng biểu hiện UFO và người ngoài hành tinh. Cho đến nay, cội nguồn cũng như sự thật về những hiện vật kỳ lạ của người Maya vẫn đích thực bí mật, đang chờ được khám phá.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Quả cầu thép bí ẩn. Năm 1974, gia đình Betz lúc dò xét thiệt hại gây ra do 1 ngọn lửa kỳ lạ đã tàn phá 88 ha rừng trên đầm lầy Fort George Island, phía đông Florida, Mỹ, đã phát hiện một quả cầu màu trắng. Vật này sở hữu đường kính 20cm, hoàn toàn trơn tru ko kể 1 tượng trưng hình tam giác trên nó.

Hai tuần sau, khi người con trai của gia đinh Betz gảy đàn ghi ta trong phòng, quả cầu khởi đầu giận dữ sở hữu những giai điệu của anh đấy. Nó phát ra một thứ âm thanh kỳ lạ, đập rộn ràng và cộng hưởng mang âm thanh của đàn ghi ta.
Quả cầu còn mang phổ quát tính chất khác lạ khác, nó với thể giới hạn lại và thay đổi hướng đi lúc bị đẩy trên sàn nhà, rốt cục quay trở lại chỗ người đẩy. Đôi khi nó tạo ra tiếng kêu lách bí quyết và rung lên như sở hữu động cơ chạy bên trong. Phóng viên của tờ New York Times và London Daily đã đến chứng kiến quả cầu sở hữu phép lạ. Giới công nghệ cũng như đại diện của quân đội rất ấn tượng mang quả cầu, nhưng gia đình nhà Betz ko muốn để cho họ kiểm tra quả cầu kỹ hơn.

Ko lâu sau ấy, quả cầu miêu tả các hành vi ma quỷ như đóng sầm cửa vào ban đêm và phát ra âm thanh kỳ lạ. Gia đình Betz rốt cuộc cũng đồng ý đem quả cầu đi kiểm tra. Đội ngũ Hải quân phân tách và thấy nó hoàn toàn thường ngày, làm cho trong khoảng thép ko gỉ. Tới bây giờ, phổ quát người đã cố gắng giảng giải bản tính của quả cầu. Có người cho rằng đây có thể là một vật dụng chạm khắc bị người nào ấy đánh rơi.

Gia đình Betz sống trong 1 căn nhà cũ với sàn nhà ko bằng phẳng, nên quả cầu sẽ xuất hiện các hiện tượng thất thường lúc lăn trên sàn nhà. Quả cầu phát ra âm thanh lách tách nhờ dăm kim loại nhỏ bị mắc kẹt bên trong nó trong quá trình phân phối. Dù cách lý giải này không giải thích được phần lớn những hiện tượng trong Thống kê, tuy nhiên đây là lời giải thích phù thống nhất tính đến giờ.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét