Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Nông nghiệp thời AI: Cuộc cách mệnh hướng tới mục tiêu bền vững

Bằng phương pháp giới thiệu những phương thức canh tác mới, ai đang chuyển đổi nông nghiệp theo hướng với lợi cho phố hội trên thế giới.

trí não nhân tạo hay còn gọi là người nào từ lâu đã ko còn là 1 ý tưởng trên giấy. Chúng ta đã và đang thấy đa số áp dụng của ai trong đời sống, vượt ra khỏi các bức tường của phòng thử nghiệm.

Trên khắp các cánh đồng và nhà kính, dân cày đang tiêu dùng ai để giảm đáng nói việc sử dụng hóa chất và hạn chế thiệt hại cho môi trường. Các tiến bộ trong chế tác robot điều khiển bằng người nào cũng đang giúp nông gia trong việc nâng cao gia phân phối tiêu dùng ít đất và ít nhân lực hơn.

Nông dân đang sử dụng AI để giảm đáng kể việc sử dụng hóa chất và giảm thiểu thiệt hại cho môi trường.
nông dân đang sử dụng người nào để giảm đáng nói việc tiêu dùng hóa chất và tránh thiệt hại cho môi trường.

Kết quả đạt được là gì? Môi trường trong lành hơn, nguồn thực phẩm an toàn hơn và sản lượng phổ quát hơn. Những nhà nghiên cứu thậm chí đang thu thập dữ liệu về rừng và bảo tồn động vật hoang dại, qua đó mua ra biện pháp điều hành vững bền hơn.

Đây chỉ là một đôi ví dụ về cách chúng ta có thể tiêu dùng ai để khôi phục lại sự cân bằng cho trái đất.

NatureFresh Farms: nâng cao năng suất và chất lượng thực phẩm

Tại các nhà kính của NatureFress Farms ở Ohio và Ontario, công nhân ko cần phải đi khắp trang trại để kiểm tra cây trồng. Thay vào đấy, các camera robot sẽ thu thập hình ảnh của thực vật, đưa dữ liệu vào các thuật toán người nào để tính toán chuẩn xác thời khắc chín muồi

NatureFresh phân tích thông tin cây trồng trên quy mô lớn để đưa ra dự báo thu hoạch và năng suất chính xác
NatureFresh phân tách thông báo cây trồng trên quy mô lớn để đưa ra dự đoán thu hoạch và năng suất xác thực.

các cảm biến đo nhiệt độ của từng cây cũng như lượng nước và phân bón mà nó kết nạp. Trên hạ tầng đấy, các công nghệ viên điều chỉnh thông số bằng vận dụng điện thoại. Trước đây, họ cần đến một giờ để ghi nhận sự đổi thay. Con số này hiện giờ được rút ngắn xuống chỉ còn 5 phút.

NatureFresh phân tách thông báo cây trồng trên quy mô lớn để đưa ra dự đoán thu hoạch và năng suất xác thực. Hộ cung ứng sở hữu thể tiêu dùng những chỉ số này để tính toán phương pháp điều chỉnh nhiệt độ, nước hoặc phân bón để nâng cao năng suất.

Nhưng người nào với thể khiến cho được đa dạng hơn thế. Để đảm bảo an toàn, NatureFresh dùng người nào để gắn thẻ cho mỗi mẫu rau sở hữu mã vạch 32 ký tự cho biết nơi nuôi trồng, người hái và địa điểm giao hàng. Bằng cách thức đó, giả dụ một vấn đề xảy ra, những nhà quản lý với thể nhanh chóng xác định nguyên nhân và hành động để hạn chế rủi ro của dịch bệnh.

Blue River Technology: Giảm lưu lượng thuốc diệt cỏ

bên cạnh nhà kính, ai còn có thể giúp quản lý cây trồng trên cánh đồng. Blue River Technology, 1 doanh nghiệp hàng đầu về trí tuệ nhân tạo trong nông nghiệp, đã cung ứng linh kiện mang thể gắn lên các máy kéo và dùng người nào để “theo dõi” cây trồng.

các thuật toán sẽ phát hiện và xác định cỏ dại xen kẽ giữa những vùng trồng trọt. Sau ấy, có từng mẫu cây ko mong muốn, máy sẽ phun ra 1 lượng thuốc diệt cỏ hoặc thuốc diệt nấm thiết yếu cũng như thêm lượng phân bón phù hợp cho mỗi cái cây trồng. Hệ thống này cho phép dân cày giảm thiểu được việt phải phun thuốc trừ sâu trên diện rộng.

Blue River cho biết kỹ thuật của họ sở hữu thể giảm 90% việc sử dụng thuốc diệt cỏ, cho phép nông dân cung cấp đa dạng thực phẩm hơn và chiếc bỏ một cỗi nguồn gây ra ô nhiễm môi trường.

nông trại Robot: mai sau của nông nghiệp

các áp dụng mà NatureFresh Farms và Blue River đưa vào hoạt động đại diện cho sự khởi đầu của cuộc cách mạng nông nghiệp ai. Agrobot, Harvest Croo Robotics và những tổ chức khác đã và đang vững mạnh các máy thu hoạch tự động sử dụng người nào để xác định độ chín và chọn cây trồng chỉ mất khoảng thực, tiết kiệm thời gian lao động và đảm bảo thực phẩm được luân chuyển nhanh hơn.

nông dân cũng đang sử dụng robot, cảm biến và máy bay ko người lái để Đánh giá điều kiện trồng trọt. Dự kiến tới năm 2020, các hộ sản xuất sẽ dùng 75 triệu vật dụng, và tới năm 2050, những trang trại sẽ tạo ra làng nhàng 4.1 tỉ dữ liệu cho người nào.

Tự động hóa giúp dân cày giải quyết hiện trạng thiếu cần lao. Khi mọi người càng ngày càng đổ về các thị thành, nhóm lao động nông nghiệp sẽ giảm dần. Theo Thống kê của ngân hàng thế giới, số lượng lao động nông nghiệp đã giảm từ 43% dân số toàn cầu vào năm 1991 xuống còn dưới 26% hiện tại.

Nông dân cũng đang sử dụng robot, cảm biến và máy bay không người lái để đánh giá điều kiện trồng trọt.
dân cày cũng đang sử dụng robot, cảm biến và tàu bay ko người lái để Tìm hiểu điều kiện trồng trọt.

những nhà nghiên cứu dự báo rằng toàn cầu sẽ cần thêm từ 25% đến 70% thực phẩm để tạo ra nhu cầu vào năm 2050. Khi nhu cầu nâng cao lên, hiện trạng thiếu lao động và đất đai sẽ phát triển thành báo động. Dân cày sẽ ko sở hữu tuyển lựa nào khác ngoài việc làm phổ thông hơn có nguồn lực sở hữu hạn. Ai và robot sẽ cho họ công cụ để làm cho điều đó.

lợi ích cho từng cá thể

các hộ sản xuất nhỏ lẻ cũng có thể thu lợi trong khoảng trí óc nhân tạo trong nông nghiệp. Điều đó rất quan yếu vì họ điều hành hơn 90% nông trại trên toàn toàn cầu, chiếm khoảng 80% thực phẩm toàn cầu.

hiện giờ, người làm cho nông sở hữu thể sử dụng những áp dụng điện thoại như PlantVillage hoặc Farmwave, để đăng chuyển vận ảnh cỏ dại, bọ xít hoặc cây trồng lên 1 nền tảng nơi thuật toán người nào sẽ chẩn đoán vấn đề và đưa ra lời khuyên.

SilviaTerra: xúc tiến sự lớn mạnh vững bền

khi giai đoạn thành thị hóa lan rộng, chúng ta cần phải điều hành phải chăng đất đai của mình. Điều đó sở hữu thể được thực hành ko chỉ bằng bí quyết canh tác hiệu quả hơn và dùng ít hóa chất hơn, mà còn bằng cách thức bảo tàng những vùng đất chung để phân phối đủ lượng oxy cho cùng đồng.

Công trình SilviaTerra, một trong những Dự án ai của Microsoft, phối hợp hình ảnh vệ tinh sở hữu thông báo của Sở Lâm nghiệp Hoa Kỳ để tạo ra các bản đồ rừng với độ phân giải cao, chi tiết giúp các nhà nghiên cứu xác định ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và tăng trưởng các giải pháp điều hành đất phải chăng hơn.

Giảm chất thải mùa màng, cải thiện an toàn thực phẩm, giảm lượng hóa chất trong môi trường và lớn mạnh tài nguyên vững bền - đây là các mục tiêu quan trọng đối sở hữu nông dân đề cập riêng và toàn xã hội khái quát. Những trở ngại lớn cần các biện pháp to, mà ai là một trong số đấy. Bằng cách giới thiệu các phương thức canh tác mới, người nào đang chuyển đổi nông nghiệp theo hướng có lợi cho xã hội trên thế giới.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét