Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Kinh nghiệm mới sở hữu robot bay MetaFly

Những loại drone với bốn cánh quạt thiết trí ở bốn góc đã trở nên quá quen thuộc. Mặc dù công dụng của drone tương đối nhiều lựa chọn, nhất là tính năng quay phim, chụp ảnh từ trên cao. Nhưng dòng mẫu thiết kế khô khan và đường bay cứng ngắc của nó làm cho người như Edwin Van Ruymbeke tại Marseille (Pháp) lại ko hài lòng lắm. Do đó, ông đã sáng chế một robot bay mô phỏng phương pháp bay của loài chim và bướm trong thiên nhiên.

Được đặt tên MetaFly, robot mang sải cánh 29cm, chiều dài thân từ đầu tới đuôi 19cm, được mẫu mã theo mẫu mã cộng biện pháp bay của loài bướm lại nặng chưa đầy 10g, cần bay lượn vô cùng nhẹ nhàng và linh động.

Dáng vẻ mềm mại và ngộ nghĩnh của MetaFly.
Kiểu dáng mềm mại và ngộ nghĩnh của MetaFly.

Đôi cánh của MetaFly được khiến bằng chất liệu tổng hợp từ sợi carbon và polymer thủy tinh lỏng, được dáng vẻ để mô phỏng chuyển động sinh học trùng hợp của bướm hoặc chim giúp chúng chắc hẳn bay quanh quẩn trong nhà mà ko va chạm vào bất cứ máy gì.

MetaFly đã được thực nghiệm qua hằng trăm chu kỳ bay và cho thấy nó chắc hẳn chống được va chạm do các vật liệu dùng cho chân và cánh đều mang tính năng đàn hồi và dĩ nhiên.

Bên cạnh ra, MetaFly còn được dáng vẻ thêm cản trước và cản sau, như xe hơi, nhằm gia nâng cao chức năng bảo vệ. Vì vậy, Edwin Van Ryumbeke phát biểu rằng ko có gì đề nghị lo lắng cho “thú cưng” của mình khi bay mang vận tốc cao.

MetaFly bay bằng 1 phương pháp độc đáo gọi là sinh học nhờ tổng hợp mô phỏng các quy trình tự dưng của chim và những loài côn trùng với cánh.

Khi bay lượn trong phòng, đường bay của chúng cực kỳ mềm mại mà lại mạnh mẽ. Nó với khả năng mà những vật thể bay khác khó sánh được nên nhà thêm vào đã hãnh diện tuyên bố đây là 1 sự pha trộn lý tưởng của tốc độ và khả năng cơ động, hai tính năng trọng yếu nhất của bất kỳ vật thể bay nào.

MetaFly có khoảng bí quyết điều khiển không dây là 100m. Khách hàng kiên cố cho MetaFly bay nhanh, bay chậm, chuyển hướng và bay quanh những vật thể bằng cách điều hướng cho đuôi. Lúc cho cụp đuôi xuống cũng chính là lúc bức tốc độ cho MetaFly.

Chỉ đề nghị 12 phút để sạc, và khi sạc đầy, MetaFly kiên cố bay 8 phút có tốc độ bay tối đa là 18km/giờ.

Nhưng logic nhất là người sử dụng chắc chắn gia tăng thời gian bằng phương pháp sạc trong lúc bay thông qua sản phẩm năng lượng dự trữ cứng cáp sạc được tới 20 lần mới nên nạp lại.

Ko kể ra, bộ điều khiển từ xa của MetaFly còn được kiểu dáng lý tưởng cho phạm vi bay xa mà không bị nhiễu sóng. Mang khoa học xuất sắc này, vững chắc cho MetaFly bay sở hữu vận tốc cao đi khắp nơi, len lỏi trong cây cối và những vật thể khác rồi bay trở về dễ dàng.

Edwin Van Ryumbeke, tác giả của MetaFly.
Edwin Van Ryumbeke, tác kém chất lượng của MetaFly.

Nhà chế tạo Edwin Van Ryumbeke còn cho biết thêm, để sở hữu được MetaFly như hiện thời, đã bắt buộc mất 1 khoảng thời gian lịch sử tới 50 năm từ thời ông nội và cha, vốn là những người đam mê những vật thể bay, đã sáng chế bắt buộc con chim bay cơ học thứ nhất từ thập niên 1960, được đặt tên là TIM.

Ngày nay Edwin Van Ryumbeke đang mở một chương trình gây quỹ để quảng bá máy mang giá 79 euro tức giảm 39% trong khoảng 40 ngày. Sau thời hạn này, MetaFly sẽ được bán ra thị trường sở hữu giá bán lẻ là 129 euro cùng có bộ điều khiển.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét