Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Công nghệ y tế mới giúp thay đổi khuôn mặt mà ko bắt buộc buộc phải phẫu thuật xâm lấn

Các bác sỹ thay vì bắt buộc đụng tới dao kéo trên khuôn mặt bạn như trước đây thì chỉ phải mua phương pháp định hình lại sụn bằng mẫu điện mang khoa học mới.

Trong một thông cáo báo chí vừa được đăng tải gần đây của Hiệp hội hóa học Mỹ (ACS), những nhà khoa học Mỹ đã tìm ra cách phẫu thuật gương mặt mà ko nên can thiệp dao kéo.

Phẫu thuật thẩm mỹ
Sự ra mắt của kỹ thuật này có tương lai sẽ giúp rút ngắn đáng đề cập thời gian phục hồi và giảm đau đớn cho bệnh nhân.

Kỹ thuật y tế mới có tương lai sẽ giúp thay thế phẫu thuật xâm lấn thường gây đau đớn cho bệnh nhân. Khoa học tiêu dùng chiếc điện và khuôn in 3D để làm cho mềm và tái tạo lại các sụn mà ko buộc phải cần dùng dao để rạch da. Sự ra đời của kỹ thuật này có tương lai sẽ giúp rút ngắn đáng nhắc thời gian phục hồi và giảm đau đớn cho bệnh nhân.

Theo Futurism, trước đây 1 nhà kỹ thuật trong nhóm nghiên cứu đã thử làm cho nóng sụn bằng tia hồng ngoại. Nhưng bí quyết này tương đối tốn kém và gây hủy hoại nghiêm trọng mô mà nó đốt nóng. Bởi vậy nhóm đã chuyển sang sử dụng điện thay thế.

Siêu may mẫu điện đã phát huy tác dụng một cách thần kỳ nhưng ko phải bằng biện pháp khiến cho nóng sụn. Thay vào ấy, loại điện sẽ làm cho mất cân bằng các ion tích điện có tác dụng khiến cứng sụn, nới lỏng nó và giúp các bác sỹ chắc định hình sụn theo ý muốn.

Phần mềm của nghiên cứu là rất tiềm năng, riêng biệt trong phẫu thuật thẩm mỹ và thay đổi diện mạo khuôn mặt. Ngoại trừ ra, kỹ thuật mới còn Chắn chắn tiêu dùng để khôi phục chức năng cho các khớp bị cứng hoặc chữa cho những người bị lệch vách ngăn. Thậm chí trong Tương lai, khoa học này hứa hẹn sẽ được phần mềm để chữa giác mạc hoặc cải thiện thị lực.

Dẫu thế ngay bây giờ nhóm nghiên cứu mới chỉ thí nghiệm khoa học này trên thỏ và chưa biết lúc nào sẽ được ứng dụng trên người.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét