Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2020

Xe điện buggy in 3D làm từ nhựa tái chế

loại xe điện nhỏ gọn nặng khoảng 150 kg và có tốc độ tối đa 72 km mỗi giờ, yêu thích cho các chuyến đi ngắn trong thành phố.

liên doanh kỹ thuật Scaled hé lộ dòng xe buggy làm cho từ nhựa tái chế và chạy bằng điện có tên Chameleon (Tắc kè hoa), SWNS hôm 16/11 đưa tin. Hãng này kỳ vọng mẫu xe dĩ nhiên giúp thay đổi phương pháp di chuyển trong thành phố và giảm ô nhiễm môi trường.

Chiếc xe rất phù hợp để đưa người dân đi những quãng ngắn trong thành phố.
chiếc xe rất mê thích để đưa người dân đi những quãng ngắn trong thành phố.

Scaled thêm vào Chameleon trong vòng ba tháng sở hữu giá tiền khoảng 10.000 bảng Anh. Nhóm chuyên gia tin rằng dòng xe siêu say đắm để đưa người dân đi các quãng ngắn trong thành phố và việc dùng dòng xe nặng vài tấn cho chuyến đi Như vậy là không đòi hỏi.

cái xe dùng pin, ko ra mắt khí thải và với sự cân đối bằng khoảng 1/3 ôtô trung bình. Khung xe khiến từ một loại nhựa tái chế vô cùng Chắn chắn. "Chúng bên tôi dùng các thứ in 3D to để in nhựa và có mặt trên thị trường khung xe. Chameleon là dòng xe trước tiên của chúng tôi", David Speight, người có quyền lực cao tại Scaled, cho biết.

Xe với tên Chameleon vì với khả năng ưng ý ứng vô cùng thấp. "Hệ thống mà chúng tôi sử dụng để tạo nên khung xe dễ điều chỉnh hơn đối chiếu nhà vật dụng thêm vào truyền thống, nơi mỗi dây chuyền chỉ cho ra 1 chiếc xe. Giả dụ bạn cần thiết kế khác, bên tôi Chắn chắn xuất hiện những dáng vẻ và loại xe khác", Speight giải mê thích.

"Bạn dĩ nhiên tạo nên 1 bề ngoài cực kỳ nhanh sở hữu biện pháp in 3D nhựa. Đó là nguyên nhân vật liệu này được sắm cho các dòng thực nghiệm. Hầu hết đại khái người nghĩ nhựa không đủ Chắn chắn nhưng tôi đang chứng minh rằng cứng cáp dùng vật liệu này", ông bổ sung.

Chameleon đang trải qua những bài chỉ huy khắt khe. Hiện nó Chắn chắn chạy 30 phút sau một lần sạc. Scaled cũng đang kêu gọi các nhà thêm vốn góp vốn để đưa Chameleon ra cuộc sống. Hãng này trông mong loại xe chắc lăn bánh trên đường trong vòng 6 tháng đến một năm đến.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét