Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Nhật phiên bản cung ứng túi đựng từ cám gạo và hộp sữa dường như nạp năng lượng được

1 dân Marketing tại điểm cao điểm Nara bom tấn của Nhật bạn dạng vẫn vận hành một biện pháp thay mặt cho túi buôn bán bằng nilon nhằm bảo đảm loài hươu cực hiếm của đô thị.

Theo kênh CNN, anh Hidetoshi Matsukawa công tác tại Nara-ism (một can hệ bán sản phẩm lưu niệm tại địa phương) cho biết thêm 2015, gần như bé hươu sống trong khu vui chơi công viên của thành phố đang chết sau khi nạp năng lượng nên túi nilon. “Tôi mong muốn một điều gì đó để bảo đảm loài hươu - hình mẫu của Nara”, anh Hidetoshi nói.

Túi đựng đồ được làm từ cám gạo và hộp sữa.
Túi đựng đồ được làm từ cám gạo & hộp sữa. (Ảnh: CNN)

bí quyết Kyoto 45 phút đi tàu hỏa, Nara là vị trí sinh sống của khoảng 1.000 bé hươu quý giá – loài được chấp nhận chứng nhận là báu vật hốt nhiên dân tộc ở Nhật phiên bản. Khi mang đến đây, các hành khách mang đến hươu tại đây ăn.

ngoài ra, tháng 7/2019, 1 nhóm phúc lợi an sinh bản địa báo cáo giải trình vẫn mua thấy 9 con hươu bị tiêu diệt and bắt gặp có nilon trong bụng chúng. Doanh nghiệp kêu Điện thoại tư vấn bạn cần tránh mua ném rườm rũ túi nilon ra khu vui chơi công viên.

Để giải quyết vấn đề, anh Hidetoshi đã cùng rất 1 ngôi nhà chế tao giấy bản địa cùng một C.ty dáng vẻ phát hành 1 dự án có tên gọi Shikagami. Túi giấy thay thế đến túi nilon được làm từ cám gạo & hộp sữa.

“Cám gạo đa số bị bỏ đi đường trong lúc xay xát. Việc lấy Các nguyên liệu ấy làm giấy cũng góp phần sút lãng phí”, Hidetoshi giải mê say. Anh sẽ chạy thử loại túi này & cho biết bọn chúng an toàn đối có mọi người.

Sau khi chế tao, một số loại túi sinh học này cũng được thử nghiệm tại nhiều ngân hàng bản địa & đền Todaiji - điểm ăn khách cao điểm bao gồm ở Nara. Nhà miếu và cụm bank đang đặt cài đặt 4.000-5.000 dòng túi mang báo giá 100 yên/chiếc để tham gia dự án test.

Anh Hidetoshi cho biết thêm bảng giá vẫn sút nếu có bổ sung thêm nhiều doanh nghiệp lớn ĐK thực hiện túi này. “Tin tức về các cái bị tiêu diệt của loài hươu vì túi nilon cho ra một ảnh thụ động. Khu vui chơi công viên như thể nghĩa trang của không ít chú hươu chũm. Túi giấy có lẽ bảo an hươu, cũng đúng hình ảnh của Nara”.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét